Tai nạn xe hơi của mẹ già, chăm sóc bốn đứa con trai trên xe lăn 25 km

Home / Tổ ấm / Tai nạn xe hơi của mẹ già, chăm sóc bốn đứa con trai trên xe lăn 25 km

Bốn anh em Điện Thái Bản, Thái Văn, Thái Vũ và Hải Phòng của Khu tự trị quốc gia Thổ Gia (Trương Dương, Hồ Bắc) hy vọng sẽ đưa cha mẹ gần 80 tuổi của họ đến chăm sóc họ. Nhưng vì bà già bị ốm trong xe, họ quyết định đẩy bà lên bục bằng xe lăn. Con trai cả, Taelan, nói với China News.com: Đường Con đường núi này dài 25 km, nó quay mạnh trong 30 giờ và bị đẩy đi trong 10 giờ. Cha tôi đã hai lần phẫu thuật do nhiễm trùng cấp tính và mẹ tôi bị bệnh nặng do say tàu xe. Họ không muốn rời khỏi ngôi nhà cũ này, chúng tôi phải bỏ lại tất cả. “— Ảnh: Chinanews .

Sau nhiều lần kết án, vào đầu tháng 11 năm ngoái, hai người cuối cùng đã đồng ý sống với đứa trẻ. Cụ thể, bạn bị ốm từ xe và anh ta đã ném rất nhiều thứ ngay sau khi lên xe. Lúc đó, các cậu bé đã cho mẹ một ý tưởng, đẩy mẹ ra bến tàu bằng xe lăn, rồi đi thuyền đến Trường Dương. Họ thậm chí đã đẩy mẹ vào nhà nhiều lần vì họ quyết định rằng họ không có cơ hội quay lại lần nữa.

— Hành trình của bốn anh em. Ảnh: Chinanews.

Sau đó, Thai Bin chở cha đến nơi này trước. nhà ở. Ba em trai thay phiên nhau đẩy mẹ trên con đường dài 13 km trong 4 giờ 30 phút. Taki ăn trưa với mẹ chồng ở Hải Phòng. Điểm đến tiếp theo là nhà anh em họ, mất hơn 3 giờ.

Quá trình di chuyển hầu hết các đường đèo chủ yếu là di chuyển lên xuống dốc, vì vậy ba người gặp rất nhiều khó khăn. Trong mỗi lần hạ xuống, một người sẽ giữ phanh và từ từ hạ xuống. Khi họ đang đi trên núi, hai anh em nắm lấy tay cầm và đẩy lên. Tại thời điểm này, chuyến phà cuối cùng đã kết thúc.

“Chúng tôi ở lại một đêm. Sáng hôm sau, tôi đưa mẹ ra phà. Nhưng khi ông thức dậy, trời bắt đầu mưa. Chúng tôi phải cho bà vào xe. Tốc độ không bằng người đi bộ. , “Lệnh cấm của Thái Lan nói.

Cô dâu cắt móng tay cho mẹ. Ảnh: Chinanews.

Vào chiều ngày 4 tháng 11, cô Xu cuối cùng đã đến nơi ở của trẻ em. Bốn anh chị em có một ngôi nhà trên tầng cao nhất không có thang máy, vì vậy họ đã thuê tầng một của ngôi nhà cho bố mẹ họ. Con trai, nhưng con gái riêng và cháu trai của 4 người cũng dành riêng cho cha mẹ già.