Cha từ bỏ đưa hai đứa con vào rừng và biển.

Home / Tổ ấm / Cha từ bỏ đưa hai đứa con vào rừng và biển.

Vào lúc 10 giờ cuối tuần, Cao Mantuan dừng lại ngồi trước giấc ngủ của em bé Bu. Cô con gái 10 tháng tuổi không thích ôm, nhưng thích sn. Anh ta không thích sự thoải mái, nhưng anh ta phải chạm vào ai đó để bất động. Lăn lộn lên xuống hàng chục lần, cô bé ngủ thiếp đi trên đầu gối của cha mình.

Không chỉ chú dê Bu 5 tuổi mà cả nhóm Mr. “dệt kim” thức dậy giữa đêm, chú dê này đã phải lăn lộn để bố nuôi. Tuấn, 42 tuổi, nói với một nụ cười: “Có lẽ đó là vì tôi đã dành nhiều thời gian với con và chơi rất nhiều trò chơi trước khi chúng quấn lấy bố tôi.” Ông Tuấn đang lên kế hoạch để hai đứa trẻ cổ vũ cho kỳ nghỉ hè. Nhiếp ảnh: Pan Man (Chân Mạnh Tuấn) là phóng viên của nhiều tờ báo lớn. Trong hơn 30 năm, anh đã kết hôn, và một năm sau, anh có một chú mèo con. Nhưng khi sinh ra, con mèo được chẩn đoán mắc hội chứng Down và nhiều bệnh tiềm ẩn, bao gồm cả ung thư máu. Vợ chồng anh bỏ hết công việc và đến bệnh viện chăm sóc con. Mọi nỗ lực trong vòng sáu tháng vẫn không cứu được con mèo. Đứa con đầu lòng để lại một chỗ trống không thể lấp đầy trong trái tim của ông Tuấn và vợ bà Lan Phương.

Hai năm sau, cặp vợ chồng trẻ có đứa con thứ hai, một con dê nhỏ. Khi con dê gần 4 tuổi, Phương bị cắt hai bên tuyến giáp, rồi bị ốm nghén nặng khi mang thai. Không thường xuyên xuất bản tin tức hoặc tham gia vào các hoạt động kinh doanh. Đã có lúc gia đình ông Duẩn phải tận dụng nó, và vợ con ông được sắp xếp cho công việc.

Cao Man Man quyết định từ chức. “Mọi người đều có lý do để thay đổi cuộc sống của họ, nhưng những câu chuyện về trẻ em thường mang đến những bước ngoặt cực kỳ. Cái chết của đứa con đầu lòng của tôi khiến tôi nhận ra rằng cuộc sống quá vô thường, vì vậy dê, vải và trẻ em của II Hy vọng được trải nghiệm những gì anh nói: “Phát triển cùng bạn càng nhiều càng tốt.” Ngoài thời gian này, anh làm việc bán thời gian và điều hành một trang mạng xã hội cho một loạt TV và một số trang web về động vật và du lịch. Đầu tư nhiều thời gian hơn vào kinh doanh trực tuyến .

Gia Gia Tuấn ở lại Côn Đảo trong hai tháng vì Covid-19. Lúc đó, họ sống như những người dân đảo. Ảnh: Nhân vật cung cấp .

Dê con Khi được 6 tháng, anh bị cha “gần” đưa đi gần Hà Nội. Hầu như tháng nào, hai cha con cũng bỏ đi. Vài tháng, đôi khi cách nhau vài tháng. Khi con dê được 3 tuổi, cô đi đến Maldives. Sau khi ra khỏi sân bay, lần đầu tiên anh ta chạy ra nước ngoài hào hứng và lạc đường. Bố mẹ anh ta mất 15 phút để tìm thấy anh ta.

Ngay sau đó, con dê đã ở trên đảo sa mạc Han. Goi, Tần Ninh. Cậu bé phải đi xuyên rừng để đến đại dương. Chân và tay bị muỗi sưng lên. Lúc đầu, những con dê không dám xuống nước. Sau đó thưởng thức các trò chơi, và thậm chí tạo ra các trò chơi mới của riêng mình, chẳng hạn như thắt nút thuyền và ném gỗ.

Mỗi chuyến đi, con dê to hơn và tối hơn, chỉ có đôi mắt luôn to và sáng bóng. Tóc mượt mà. Cho đến nay, anh đã thực hiện hàng trăm hành trình dài và ngắn, lao vào ba trong số bốn “bốn ngọn núi lớn” ở phía bắc và tắm toàn bộ bãi biển gần như từ Bắc xuống Nam .

Và Bu Từ vài tháng tuổi, cô được đưa về quê nhà Sơn Tây (Sơn Tây) để khám phá nhiều hồ, núi. Cuối tháng 2 năm 2020, vợ anh bận rộn, nên anh Tuấn lần đầu tiên chiều chuộng trên đảo Côn Đảo “Hai đứa con của anh ấy.” Lúc đó, Bu mới 5 tháng tuổi và không ai trên đảo có thể chở người nước ngoài. Ông Tuấn phải về nhà vài ngày.

Luôn cố gắng tìm không gian và hướng dẫn con. Đã tìm thấy trẻ mồ côi. Hầu hết thời gian, Tuấn tìm thấy một khu nghỉ mát hẻo lánh và đưa anh đến bãi biển của một vài người, nắm lấy dùi, một con ốc mặt trăng có kích thước bằng một chiếc cốc. Anh nói: “Sau khi điều trị, chúng tôi đặt giỏ ốc Mang đến nhà hàng, họ vẫn phải thừa nhận rằng trong một thời gian dài, họ đã không nhìn thấy một con ốc lớn như vậy. “-Covid-19 nổ ra và gia đình uan bị mắc kẹt ở đây. Họ chuyển đến cùng với người dân địa phương để mua nồi, chảo và đồ nội thất. Vào buổi sáng, Phương đi đến chợ, nấu bữa ăn và cùng cha và con trai của Tuấn đi tìm cần câu hoặc Lấy ốc và lấy một bữa ăn, Phương nói: “Nhiều ca nô được thuê trong các trại bỏ hoang, nướng thịt và ngắm trăng.

Thời gian trên đảo đã thay đổi tâm trí của Phương. Trước đây, khi cô ấy vẫn thích những kỳ nghỉ xa xỉ, giờ cô ấy thích kinh nghiệm du lịch của chồng cô ấy. Cô ấy nói: Thái độ của con cái thiên nhiên. “Đầu tháng 5, gia đình ông Duẩn trở về Hà Nội vào cuối tháng 5. Đầu tháng 6, họ lại bayQuay trở lại Kundao để khám phá chuyến đi giải cứu rùa theo lịch trình. Lần này, họ được đưa đến một hòn đảo nhỏ, xuyên qua một khu rừng ngập mặn và sau đó đến một bãi biển dài đầy cát và san hô tối. Vào ban đêm, thủy triều dâng cao và hàng chục con rùa lên bờ để đào trứng và đẻ hàng trăm quả trứng.

“Dê đã tham gia 3 hoạt động, vì vậy tôi muốn đưa bạn đến giúp” Những đứa trẻ nâng niu những quả trứng và mang chúng đến nơi an toàn để ấp. Sáng hôm sau, họ dậy sớm, hỗ trợ đầu của những con rùa mới nở. Cả người lớn và trẻ em đã tham gia hàng ngàn km du lịch rùa, vì vậy sau 30 năm, họ sẽ trở về với gia đình ông Tuấn. Trải nghiệm này đặc biệt và ý nghĩa hơn bất kỳ chuyến đi đắt tiền nào.

– Thu nhập công việc hiện tại của Tuấn không ổn định, thường dưới 10 triệu đồng Việt Nam. Tuy nhiên, theo ông bố, để con khám phá bằng nhiều cách, nhưng không có nhiều tiền, ông tổ chức một chuyến đi, hái dưa và chơi pháo ở Hải Dương, tổng thiệt hại 45 người / người Triệu. Từ Hà Nội-Vạn Long-Vĩnh Lộc-Thác Tháng Năm (Thanh Hóa)-Hà Nội, tổng chi phí trong hai ngày chưa đến 2 triệu đồng. .

Mỗi mùa hè, anh đưa các con đến nhà trai để tìm bọ ve gần phòng khách. Hàng chục người có thể đưa con đến sở thú để tìm hiểu thêm về động vật. Một vài lần, tôi đã mua hàng chục ngàn cần câu và rủ tôi đi câu cá ở Hồ Tây …

“Những đứa trẻ không biết ăn ngon. Ở những nơi sang trọng, chúng chỉ cần chơi và bị phá vỡ bằng cách kiểm tra để giải phóng năng lượng, Nhưng nó chỉ yêu cầu cha mẹ thích hoặc không thích, chia sẻ cha và hai đứa con của mình .. Ảnh: các nhân vật được cung cấp.

Sau chuyến đi, con dê trở lại lớp học, sau khi trường thêm tiếng Việt, toán và tiếng Anh Mặc dù không quá lo lắng về kết quả học tập ở trường, ông Tuấn và vợ vẫn hy vọng đầu tư nhiều nhất có thể vào việc học cho con cái.

Bu Bu có thể đi học mẫu giáo. Vào ngày đầu tiên đi học, 8 tháng này. Cô gái lớn rơi vào đồ chơi và không xa lạ gì với bản thân, bạn bè hay thậm chí là khóc. Tôi không biết, mặc dù cha tôi muốn tôi đến trường sớm hơn để lây bệnh và tăng sức đề kháng, ông đã ngủ cả đêm Con trai tôi đến lớp, và bố tôi đã khóc.

Cho đến nay, ông Tuấn đã thấy quyết định ngừng làm việc ở nhà để chăm sóc con cái để giúp gia đình sống sót, nhưng cái giá phải trả là tương lai. Nhân vật của cặp đôi này là “tối nghĩa”. “Nhưng nếu tôi được chọn lại, tôi sẽ luôn từ chức để khôi phục lại tuổi thơ của mình”. Người đàn ông hiện đang sống trong một căn hộ tối giản di dời đồ đạc, nói .– – Chỉ có một điều trong ngôi nhà này không phải là sự tối giản, mà là một trải nghiệm .

Chú dê nhỏ thích trải nghiệm của thiên nhiên. Video: Cao Man Tuấn .