Captain America muốn trở lại Việt Nam

Home / Tổ ấm / Captain America muốn trở lại Việt Nam

“Khoảng ba giờ sáng, tôi đang ngồi xem điện thoại thì chuông reo, hai đứa ngủ gật trên ghế sô pha vang lên tiếng Anh: Bố ơi! Câu tiếp theo là: Khi nào bố về? Chị Phạm Thị Thu Trang, 38 tuổi, ở Hội An, chậm rãi kể về lần cuối cùng “gặp gỡ” chồng Eric Wedel Eric Wedel trên một chiếc thuyền đánh cá ở Alaska, Mỹ Đại úy … Bên người đàn ông nhìn thấy vợ con khóc, về phía hai đứa nhỏ cũng khóc, Tùng Li cũng cố nén miệng vì không muốn đánh thức hai người đang ngủ ở phòng bên cạnh. Con trai một tuổi. Eric thực hiện cuộc gọi điện video. Trung bình, khi đặt chân lên một hòn đảo để câu cá, trung bình cứ hai tuần, anh lại gọi cho vợ và các con. Ông Eric Wedel, 52 tuổi Phần lớn thời gian lênh đênh trên biển và tôi chỉ có thể nhắn tin cho vợ qua vệ tinh. – Ông Eric Wedel, 52 tuổi, nói với VnExpress: “Đó không chỉ là nỗi nhớ, mà còn là nỗi nhớ. Lo lắng rằng vợ và con đại diện cho “bệnh nhân 842” trên F2. Nếu cô ấy bị nhiễm trùng và phải đến bệnh viện cách ly thì sao? Ai sẽ chăm sóc con cái của chúng ta? Tôi sống những ngày cuối cùng. “- Eric và vợ anh Trang đã kết hôn sâu sắc trước khi Việt Nam đóng cửa biên giới vào ngày 24 tháng 3. Anh ấy đã phục vụ trong quân đội 10 năm trước khi trở thành một thủy thủ. “Vì những gì Hoa Kỳ đã làm ở Việt Nam trong chiến tranh, tôi cảm thấy rất lo lắng và tôi luôn muốn bù đắp điều này. Vì vậy, tôi dành một khoảng thời gian ở Việt Nam hàng năm. “Anh ấy chia sẻ.-Eric mỗi năm phải đi thuyền 6 tháng, 6 tháng còn lại rảnh rỗi, anh ấy sẽ đi du lịch. Mùng 2 Tết năm 2017, Eric ngồi cạnh chợ đêm Hội An. Trong một quán cà phê trong, Eric vẫn thích ngắm nhìn đường phố và người Việt Nam cười nói vui vẻ ngày Tết thì một người phụ nữ có gương mặt Á Đông cùng hai bé gái bước vào ngưỡng cửa và bắt gặp Eli. Anh nhớ lại: “Cha mẹ và con cái rất đẹp đôi. “-Người được nhắc đến là cô Chou và hai con Hami và Hani. Có quá nhiều người, chỉ có Eric’s table là có chỗ ngồi miễn phí, nên cô bé Hà mà mẹ tôi đặt hàng khi được hỏi. Ngồi xuống, Hami lúc đó mới tám tuổi nhưng có thể giao tiếp với Eric bằng tiếng Anh, trong khi Trang và con gái ba tuổi của anh ấy đang lắng nghe.

Thuyền trưởng đang nói về công việc của mình. Hiển thị đại dương cho hai đứa trẻ qua điện thoại Trong đó có rất nhiều động vật, trong đó có con cá nặng 145 kg mà anh ấy bắt được. Eric và Hà My kết bạn qua Facebook, Viber và hứa sẽ nói tiếng Anh với cô ấy. Vài ngày tới, họ gặp nhau ở Tây An Hẹn hò ở Hội An hay khám phá Kulao Cham.

Nhờ Hà My, Eric mới biết Trang là mẹ đơn thân, một ngày anh thân thiết với hai đứa trẻ, anh hỏi: “Em Muốn trở thành cha của chúng? “. Hai cô gái vui vẻ nhận lời.

Con trai anh Eric và Trang là Hami và Hani gặp nhau năm 2017. Ảnh: nhân vật cung cấp.

Eric thân thiện với hai em nhỏ Hòa hợp và tiếp tục lấy được thiện cảm của anh ấy. Bố mẹ Trang về thăm nhà, sau 3 tuần quen biết, anh ấy ngỏ lời yêu chị nhưng bị từ chối.

Chị Thu Trang đang mang thai đứa con thứ 2, có Bước ra từ cuộc hôn nhân trước, khi thấy một người lạ chuẩn bị nói chuyện với con mình, bà nghĩ đó là cơ hội để anh ta luyện tiếng Anh, bà nhớ lại: “Tôi không biết anh ta để ý đến mình. “-Cảm ơn vì anh ấy rất vui tính và tốt. Cô ấy không dám giới thiệu bản thân sau khi nghỉ ngơi. Về nước mà vẫn chưa thể chinh phục được người Việt, Eric đã không ngần ngại thổ lộ tình cảm của mình ngay giữa sân bay một lần nữa. Trước đó, cô Trang đã nhận lời làm bạn với anh.

Trở về Mỹ vào ngày 6 tháng 3, có thể nói Eric sẽ chuẩn bị cần thiết cho mùa ra khơi vào tháng sau. Nhưng vào tháng ba Đến ngày 21, anh bất ngờ trở về Việt Nam, Trang cho biết: “Em chỉ nghĩ anh ấy về rồi xin phép bố mẹ cho em được giao lưu với mình. Không ngờ, ba ngày sau, giấy đăng ký kết hôn hợp pháp đã được đại sứ quán gửi thẳng đến nhà bố mẹ tôi. “Hôm đó, Eric giục chị đi đăng ký kết hôn. Con gái lớn cũng ghé tai mẹ và đề nghị mẹ chấp nhận. Nhưng Thứ Năm (Thu Trang) lo lắng rằng bản thân không rành tiếng Anh và chưa từng rời Việt Nam. “Rõ ràng là như vậy.” Điều đáng lo ngại nhất là hai đứa trẻ. Tôi sợ lấy chồng rồi con cái sẽ ra sao. “Cô ấy nói.

Khi cô ấy nghe cảm xúc của mình, Eric đã trả lời tất cả các câu hỏi về tương lai của các con anh ấy và không muốn định cư ở Hoa Kỳ.” Tôi sẽ nghỉ hưu và sống vào năm 2022Ở Việt Nam, con cái có thể ở với con gái lớn trước khi học hết cấp ba. Tôi hy vọng sẽ đưa con gái nhỏ của tôi đến trường mỗi ngày. Cha mẹ anh ấy ngày càng già đi và tôi muốn chăm sóc họ “, anh chia sẻ với những người khác.

Họ đính hôn vào ngày 10 tháng 4. Eric về nhà vào ngày hôm sau. Trước khi đi, anh ấy đã viết 27 tấm thiệp. , Tổng cộng là 27. Bên kia yêu cầu con gái chúng tôi mua một giỏ hoa mỗi tuần và đặt một tấm thiệp cho mẹ tôi.

Eric và Tron kết hôn vào tháng 11 năm 2017, và một trong hai người đã gần 2 tuổi Con trai anh. Bức ảnh chụp Paradise với 3 đứa trẻ: do gia đình cung cấp.

Sau 6 tháng, Eric đã đi được 6 tháng. Cả gia đình phải nhớ nhung. Gửi thông tin vị trí qua điện thoại vệ tinh Đề phòng. Vợ con tôi biết rằng vị trí cuối cùng của tôi chỉ là khi tôi đến nhà máy cá trên đảo và tôi có thể gọi điện video về nhà. Tôi vẫn chờ bố tôi gọi lại bất cứ lúc nào. Trang không có điện thoại nên tôi không thể Gọi điện hoặc nhắn tin. “Tôi đã mất liên lạc với anh ấy. Ba ngày. Tàu của anh ta gặp một cơn bão lớn. Cô nói: “Tôi vô cùng hối hận và tự trách mình.” May mắn thay, thuyền của Eric đã sống sót sau cơn bão, nhưng một chiếc thuyền nhỏ bị chìm và ba thủy thủ thiệt mạng.

Theo kế hoạch của Eric, tôi sẽ trở lại Hoa Kỳ vào ngày 30/4 năm nay. Nhưng hai vợ chồng phải ly thân sớm hơn vào ngày 24/3 (ngày Việt Nam đóng cửa biên giới). Mùa đánh bắt năm nay giảm sút. Khi biết Việt Nam có thể mở lại đường thương mại vào tháng 8, anh dự định bay sang nước thứ 3, đợi Việt Nam mở cửa rồi sẽ quay lại, không gặp trường hợp cộng đồng nào, 99 ngày sau anh gặp Covid mới. -19 bệnh nhân.

Nhà Eric ngày càng xa ……

Anh em Eric vừa xuống xe ở Homer, Alaska, tổ chức đám cưới trước khi đi Trang. Trong ảnh, anh và cậu con trai thừa kế của bố cùng nhau làm việc trên tàu. Ảnh: Courtesy of Pers Onnage.

Vào tháng 8, cô nói thêm rằng vào ngày 9 tháng 9, con trai của bốn bà mẹ Trang đã trở thành F2 và nhận được quyết định cách ly gia đình liên quan đến “bệnh nhân 842”. Ba cháu ho do sổ mũi, đêm sợ không ngủ được vì phải kiểm tra xem cháu có bị sốt không nên quấy khóc. lực lượng. Nỗi sợ hãi tấn công hàng đêm. Ngày 16/8, tại trung tâm Cẩm An, chỉ cách nhà vợ chồng Eric 500 mét, người ta ghi “Bệnh nhân 961”. Nghe tin này, lòng tôi như lửa đốt.

Eric và vợ kinh doanh biệt thự ở Hội An, quán cà phê ở Tam Kỳ và kinh doanh mặt nạ ở Hoa Kỳ. Họ dự định sẽ kết thúc mùa đánh bắt trong năm nay. Vết thương ở chân do va chạm trên tàu 4 năm trước tái xuất hiện, và Eric buộc phải phẫu thuật. Anh hẹn mổ ở Đà Nẵng vào tháng 10 và mời bác sĩ Mỹ bay qua.

Hiện tại chị Đông và 3 con đều cho kết quả âm tính, chờ 2 con F1 âm tính thì cứ yên tâm. Mẹ và tôi cố gắng tìm kiếm hạnh phúc trong những tháng ngày biệt tích. Hà My có thể chơi piano nên cô thường cho các con múa hát. Trang trồng hoa, gieo hạt, làm giàn bầu để khi chồng về sẽ nấu nhiều món ăn Việt Nam cho cô. Về phần Eric, anh viết thư cho Đại sứ quán Việt Nam tại Washington, D.C. hàng tuần, nói: “Tôi không phải là khách du lịch. Tôi sống ở Việt Nam, tôi có công việc kinh doanh và tôi có gia đình. Tôi có được phép quay lại không? Tôi rất vui khi trở về. Về quê để tiến hành kiểm dịch, xét nghiệm tại Việt Nam phải trả giá ”, anh chân thành.